Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022

Kinh nghiệm chọn hoa khai trương như thế nào là đúng thì để đem đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ? Không phải loài hoa nào cũng phù hợp để chúc mừng khai trương. Hãy để Hoa tươi Thái Bình bật mí cho bạn những loại hoa được sử dụng nhiều nhất để làm hoa chúc mừng khai trương cửa hàng nhé.

Khai trương nên tặng hoa gì?

Tất nhiên, hoa tươi là biểu tượng thiết yếu trong các sự kiện quan trọng như ngày khai trương. Nó không chỉ là một vật trang trí, một giá hoa khai trương đẹp còn là một lời chúc phúc cho tương lai. Để buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp thì sự hiện diện của những loại hoa này tại lãng hoa khai trương là điều cần thiết.
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022

1. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương luôn là biểu tượng của sự thành công và rực rỡ. Tặng giá hoa khai trương hoa hướng dương cho đối tác, bạn bè mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, thành công vang dội trong công việc và các dịp lễ. Mọi người đều tỏa sáng như mặt trời rực rỡ.

2. Hoa đồng tiền

Hoa mừng khai trương được kết từ hoa đồng tiền là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự thuận lợi trong mọi điều mang đến nhiều tài lộc tiền vào như nước cho gia chủ trong việc kinh doanh.
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022

3. Hoa hồng

Hoa hồng có lẽ là một loài hoa nổi tiếng khi nói đến chủ đề tình yêu. Nhưng hoa hồng cũng là loài hoa mừng khai trương được ưa chuộng nhất. Để khai trương bằng hoa hồng, không nên chọn hoa hồng trắng, thay vào đó chúng tôi mong bạn chọn những màu sắc bắt mắt khác như hoa hồng vàng để tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng.
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022

4. Hoa cát tường

Kinh doanh tốt, mọi điều tốt đẹp là điều mà mọi người đều mong muốn. Tặng hoa khai trương tươi tốt là loài hoa tốt lành sẽ mang lại bình an và hạnh phúc. Hoa may mắn thường được sử dụng. Được trang trí như một bông hoa chúc mừng trên bàn trông rất bắt mắt. Vì vậy, loài hoa này trong dịp khai trương thể hiện ý nghĩa trang trọng và trọn vẹn nhất.

5. Hoa lan

Từ trước đến nay hoa lan luôn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Chính vì thế, loài hoa này luôn góp mặt trong list hoa chúc mừng được chọn trong ngày khai trương. Tặng một chậu hoa khai trương từ hoa lan nhằm gửi gắm lời chúc về sự sung túc và giàu có cho gia chủ. Một số loài lan thường được sử dụng để cắm thành hoa khai trương như: lan hồ điệp, lan Vũ Nữ và lan Mokara,…

Một số mẫu hoa khai trương tặng cửa cửa hàng ý nghĩa

hoa 4 mua 1

dathoakhaitruong072

default

hinh anh lang hoa khai truong ha noi 1170x731 1

Kinh nghiệm chọn hoa khai trương bạn nên biết

Mỗi loại hoa là đại diện cho nhiều tầng ý nghĩa khác nhau, vì vậy bạn cần lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ để chọn được hoa khai trương phù hợp và đẹp cho mình. Và để kệ hoa khai trương của bạn thật ý nghĩa và nổi bật trong buổi lễ, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản khi chọn hoa khai trương:

Màu sắc hoa khai trương

Ngày khai trương là một ngày vui và mọi người thường cầu mong những điều tốt đẹp trong công việc làm ăn trong buổi lễ này. Thế nên, để phù hợp với không khí buổi lễ và làm hài lòng người nhận chúng ta nên chọn những kệ hoa chúc mừng có gam màu nổi bật, tươi tắn như: đỏ, vàng, xanh,…tránh chọn những màu sắc hoa tối.

Lựa chọn hoa khai trương phù hợp

Có vô vàn loài hoa để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn tuy nhiên nên chúng ta cũng nên chú ý vào ý nghĩa thật sự mà mỗi loài hoa mang lại để không bị nhầm khi mua hoa khai trương. Bạn nên lựa chọn hoa chúc mừng mang ý nghĩa về sự may mắn, phát tài phát lột, thịnh vượng, thành công trong công việc tượng tự như những loài hoa đã kể ở trên.
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022
Kinh nghiệm chọn hoa khai trương đúng chuẩn 2022

Hình thức hoa khai trương

Chú ý vào hình thức của hoa chúc mừng khai trương để phù hợp với nội dụng và quy mô buổi lễ, cũng là một sự tinh tế giúp người nhận trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn trong ngày quan trọng này. Nếu buổi lễ mang tính chất quy mô lớn bạn nên tặng kệ hoa khai trương hay lãng hoa to, với quy mô nhỏ hơn thì một giỏ hoa chúc mừng đẹp để bàn hay một chậu hoa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Địa chỉ cung cấp hoa khai trương uy tín

Mua hoa khai trương đẹp, giá rẻ ở đâu? Địa chỉ hoa khai trương uy tín, chất lượng? Nếu bạn còn đang loay hoay không biết nên mua hoa chúc mừng khai trương ở shop hoa nào thì hãy đến ngay với Hoa tươi Thái Bình.
Điện hoa tươi Thái Bình tự hào là đơn vị cung cấp hoa khai trương uy tín với nhiều mẫu hoa khai trương mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường. Mỗi loài hoa tại cửa hàng chúng tôi đều được nhập khẩu và tuyển chọn cẩn thận nên hoa tại shop đều là hoa tươi cao cấp đảm bảo phù hợp với mong muốn của bạn.
Đội ngũ nhân viên Hoa tươi Thái Bình đều là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề chuyên môn cao nên mỗi lãng hoa khai trương, kệ hoa chúc mừng mà chúng tôi làm ra đều vô cùng bắt mắt và nổi bật phù hợp với không khí ngày khai trương. Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với shop qua những hình thức sau để có thể chọn ngay cho mình một lãng hoa khai trương đẹp nhất nhé. Thông tin liên hệ:
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Shop hoa tươi Thái Bình
Hotline: 0977545820

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.