Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất – Shop hoa tươi Thái Bình

Lựa chọn những  mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất vào những ngày quan trọng như Ngày của mẹ, sinh nhật… là một điều cần thiết nên làm, một hành động nhỏ để bày tỏ được tình yêu thương của bạn dành cho mẹ. Hôm nay Hoa tươi Thái Bình chia sẻ cho bạn những mẫu hoa tặng mẹ đẹp và ý nghĩa nhất ở bài viết bên dưới nhé!

Những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất vào những dịp nào?

Con muốn bày tỏ tình yêu thương của mình đến mẹ qua những bông hoa tươi thắm nhất dâng lên mẹ để tri ân công ơn sinh thành.

“Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không…”

Mọi thứ đều có những thông số chính xác, nhưng riêng tình yêu của mẹ thì hầu như không thể đo lường được. Tình mẹ như đại dương la liệt, luôn vuốt ve, nuôi dưỡng không biết mệt mỏi.

Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất - Shop hoa tươi Thái Bình
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất – Shop hoa tươi Thái Bình

Hoa tặng mẹ ngày của mẹ

Ngày của mẹ hay còn gọi là Mother’s Day trong tiếng Anh là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế gian. Ngày của Mẹ không có ngày cố định cụ thể, nhìn chung tại nhiều nước trên thế giới quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 là ngày của Mẹ, một số quốc gia khác có thể có những lựa chọn riêng. Tại Việt Nam năm nay 2019, ngày của Mẹ sẽ rơi vào ngày 12/5.
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất

Hoa tặng mẹ ngày sinh nhật

Sinh nhật mẹ là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương ngày đêm chăm sóc của cha mẹ bằng những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, đây cũng là điều mà nhiều người gặp khó khăn vì không biết tặng quà gì cho phù hợp. Cho mẹ của bạn làm thế nào để làm hài lòng bà. Thực tế, việc mua quà cho mẹ không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần xuất phát từ tấm lòng với một chút phong cách là bạn đã có thể tìm được món quà phù hợp cho mẹ của mình rồi. Và loài hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng mẹ chính là món quà dịu dàng dành cho mẹ.
Những mẫu hoa tặng sinh nhật mẹ
Những mẫu hoa tặng sinh nhật mẹ

Hoa tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ

Muốn dành cho mẹ điều bất ngờ, dễ thương chân thành nhất thì bạn không thể thiếu rồi. Một lẵng hoa tặng mẹ đầy ý nghĩa gửi lời yêu thương đến cho mẹ, sẽ làm mẹ vui mừng và ngạc nhiên vì con của mẹ đã biết quan tâm mẹ hơn rồi đấy.
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất - Shop hoa tươi Thái Bình
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất – Shop hoa tươi Thái Bình

Những loại hoa thích hợp tặng mẹ

Hoa Lan hồ điệp

Hoa mang dáng vẻ thanh tao, quý phái, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người sở hữu. Và khi ngắm những bông hoa, sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, ngỡ như bỏ lại tất cả muộn phiền phía sau.
Lan Hồ Điệp không chỉ là một loài hoa cao quý, sang trọng mà còn mang ý nghĩa may mắn, sung túc và hạnh phúc. Khi bạn tặng Mẹ hoa Lan Hồ Điệp, Mẹ sẽ hiểu rằng bạn mong muốn Mẹ của bạn luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc đủ đầy. Hoa còn mang ý nghĩa của sự hiếu thảo, luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với người Mẹ .
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất - Shop hoa tươi Thái Bình
Gợi ý những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất – Shop hoa tươi Thái Bình

Hoa cẩm chướng

Khi chọn hoa tặng Mẹ, người ta luôn nghĩ đến hoa đầu tiên là Cẩm Chướng, bởi đây là loài hoa tượng trưng cho tình Mẹ. Bắt nguồn từ những năm 1900, tại Mỹ diễn ra một cuộc tranh đấu để chọn ra một ngày trong năm giành tôn vinh các bà Mẹ, và Cẩm Chướng trở thành hoa đại diện cho Ngày của Mẹ.
Về sau, Ngày của Mẹ được lan truyền nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cẩm Chướng luôn được những người con thân yêu chọn  để giành tặng cho Mẹ mình vào những dịp này.
Hoa mang trên mình cánh mỏng manh, nhưng tràn đầy sức sống, như sự hy sinh của người Mẹ tất cả vì những đứa con thân yêu, để khi con trưởng thành, mẹ cũng mỉm cười nhắm mắt mãn nguyện. Vì vậy, vào Ngày của Mẹ, nếu chưa nghĩ ra món quà ý nghĩa, hãy mượn những cánh Cẩm Chướng xinh đẹp để tỏ lòng biết ơn, cũng như gửi lời chân thành nhất đến người đã hy sinh cả sắc đẹp và tuổi thanh xuân để nuôi dạy ta khôn lớn. Cắm trong chậu sứ trắng, điểm xuyết bởi những cành hoa calimero xanh hay thủy tiên hồng, hoa Cẩm Chướng càng thêm nổi bật, như khẳng định lần nữa ý nghĩa cao quý của hoa Cẩm Chướng món quà tặng Mẹ.
CamChuongHong

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sắc đẹp, sự kính trọng và tôn kính. Hoa mẫu đơn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng những người lớn tuổi hoặc cấp trên trong những dịp đặc biệt. Hãy chọn một bó hoa tặng mẹ đầy ý nghĩa từ hoa mẫu đơn trong ngày sinh nhật để thay cho lời cảm ơn và lời chúc tốt lành nhất nhé!

Hoa sen

Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen  cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng mẹ trong ngày sinh nhật.
Untitled

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu cũng là một trong số những loại hoa tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sắc đẹp, sự duyên dáng và lời cảm ơn chân thành là món quà phù hợp để dành tặng sinh nhật mẹ.

Gợi ý một số mẫu hoa tặng mẹ đẹp nhất

Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa tặng mẹ đẹp nhất tại đây:
Untitled
bo hoa sap thom tang me 1
bo hoa hong tim

Địa chỉ mua hoa tặng mẹ ở đâu?

Tại Hoa Tươi Thái Bình chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa tặng mẹ đẹp và ý nghĩa nhất. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoa tươi Thái Bình có thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại shop hoa tươi thái Bình.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Shop hoa tươi Thái Bình
Hotline: 0977545820

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.