Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại bình dương giao hoa miễn phí nhanh chóng

Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 cam kết giao hoa tận nhà một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Những sản phẩm tại shop chúng tôi đều được thiết kế từ những bông hoa tươi đẹp nhất, được nhập về mỗi ngày từ thành phố đà lạt và các nước châu âu, thế nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoa cũng như dịch vụ của shop hoa tươi Bình Dương chúng tôi.

Ý nghĩa ngày 20/11

Ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày kỷ niệm – Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đây là ngày lễ “tôn sư trọng đạo” nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục và là dịp để các thế hệ học trò tri ân các thầy cô giáo đã dạy dỗ. Việc tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm sớm trở thành ngày lễ truyền thống của nhà giáo Việt Nam, thể hiện truyền thống của nhà giáo Việt Nam. Truyền thống cao đẹp của dân tộc ta, một dân tộc có hàng nghìn năm văn hiến và truyền thống cần cù, tôn sư trọng đạo.

Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại bình dương
Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại bình dương

Shop Hoa Tươi Bình Dương – Nhận Thiết Kế Hoa Theo Yêu Cầu

Nếu bạn muốn tự tay mình thiết kế một bó hoa hay một bó hoa thật đặc biệt dành tặng cho người ấy của mình thì đừng ngần ngại gọi cho shop hoa tươi Bình Dương chúng tôi để được hỗ trợ. Với đội ngũ cắm hoa nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong việc tạo nên những mẫu hoa tươi đẹp. Shop hoa tươi Bình Dương hôm nay tư vấn cho bạn những mẫu hoa đẹp hợp lý và phù hợp nhất với người nhận.

Nhằm khuyến khích khách hàng quen với giao dịch trên các website thương mại điện tử, Shop hoa tươi Bình Dương  sẽ giảm ngay 20.000đ nếu bạn đặt hoa trực tuyến trên website. Để khách hàng an tâm hơn Khi đặt hoa trực tuyến, Shop hoa tươi Bình Dương chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng bằng hình thức giao hàng thu tiền tận nơi (khách hàng chỉ thanh toán tiền hoa khi nhận được sản phẩm).

Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại bình dương
Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại bình dương

Lưu ý khi chọn hoa chúc mừng ngày 20 tháng 11

Khi chọn hoa chúc mừng ngày 20/11, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Về loài hoa: nên phân biệt loài hoa dành cho thầy, và loài hoa dành cho cô. Hoặc nếu không biết nên chọn hoa nào tặng thầy/cô, cách tốt nhất và an toàn nhất là 1 bó hoa hồng hoặc hoa hướng dương.

Đối với các cô giáo, bạn có thể chọn hoa sen. Đây là loài hoa được chị em phụ nữ thích nhất, vì đơn giản là:

“Trong đầm gì đẹp bằng sen

Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng

Nhị vàng bông trắng lá xanh

Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

4 câu thơ này miêu tả vẻ đẹp của hoa sen, nó cũng giống như vẻ đẹp của phụ nữ, của một người cô giáo dạy học có tâm. Một đức tính liêm khiết, giản dị, gần gũi nhưng lại thanh cao vô cùng.

Untitled

Bạn có thể đặt hoa sen tại shop hoa tươi Bình Dương, gợi ý các mẫu tham khảo:

Hoa sen hồng có thể được xếp ở dạng búp hoặc dạng búp nên lẵng hoa chúc mừng ngày 20-11 của bạn là lẵng hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa nhất. Đối với hoa tặng thầy cô thì hoa hướng dương sẽ là dòng hoa chủ đạo như một thông điệp chúc mừng, một lời nhắn nhủ chia sẻ: “Thầy cô phải luôn hướng về mặt trời để không nhìn thấy bóng tối. Cũng giống như ! Những bông hoa hướng dương mà thầy cô làm!

  • Về cách cắm: nếu bạn muốn hoa chúc mừng 20 tháng 11 đơn giản và gợi cho người thầy, người cô thứ gì đó xưa cũ, có thể chọn bó hoa. Bó hoa thường được bó lại bằng giấy gói hoa cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc nên độ đẹp và sang chảnh của nó cũng không vừa đâu nhé! Bên cạnh đó, hoa bó thường rẻ hơn so với các dòng hoa khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Về hình thức tặng hoa: có 2 hình thức tặng hoa phổ biến, hoặc là tự mình trao hoa cho thầy cô, hoặc là thông qua dịch vụ điện hoa online tại Thế Giới Hoa. Chúng tôi hỗ trợ khách điện hoa online toàn quốc, đảm bảo hoa sẽ được giao tận tay người nhận đúng thông tin và đúng người nhận.

bo hoa sen cuoi mot net dep nhe nhang nen na 1564115784 dr7as

Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 giá rẻ tại shop hoa tươi Bình Dương

Shop hoa tươi Bình Dương – Chỉ cần nghe tên thương hiệu là bạn đã biết được shop chúng tôi cung cấp rất nhiều loại hoa. Các mẫu hoa trên, bạn có thể chọn mẫu hoa ưng ý tại cửa hàng hoặc đặt hoa theo mẫu tại cửa hàng. Bạn có thể thay đổi màu sắc, loại hoa khác nhau …

Lý do bạn nên chọn đặt Dịch vụ điện hoa chúc mừng 20/11 tại Shop hoa tươi Bình Dương

  • Dịch vụ tư vấn tận tâm: không phải khách hàng nào cũng biết mình sẽ/nên tặng hoa gì cho thầy cô vào ngày nhà giáo Việt Nam. Đừng lo lắng, bạn sẽ được nhân viên shop hoa tư vấn tận tâm, từng chút một từ màu sắc, loài hoa cho tới kiểu dáng của bó hoa, giỏ hoa.
  • Giao hoa đúng giờ: bạn có thể tặng hoa cho thầy cô vào đúng ngày 20-11, hoặc sớm hơn 1-2 ngày đều được. Lưu ý của chúng tôi dành cho bạn là nên tặng trước ngày lễ để tiết kiệm chi phí, và hạn chế tình trạng “cháy hoa”. Có nhiều năm, ngày lễ tại các shop hoa đều cháy hoa, hoặc có nhưng được bán với giá cao. Do vậy, bạn có thể đặt trước ngày lễ cũng được nhé!
  • Viết thiệp miễn phí: viết thiệp là cách bày tỏ sự biết ơn sâu sắc nhất, tấm lòng chân thành nhất của bạn đối với thầy cô của mình. Và chúng tôi, có đội ngũ viết thiệp miễn phí. Khách có thể yêu cầu viết bằng tay hoặc in bằng máy đều được.
  • Miễn phí giao hoa bán kính gần: đối với những khu vực giao hoa trong bán kính gần, shop sẽ miễn phí ship, giúp người đặt tiết kiệm chi phí.
  • Giao hoa đẹp, không hư hỏng: nhiều người lo sợ rằng, hoa sẽ bị hư hỏng khi di chuyển, đặc biệt là di chuyển ở những nơi thành phố lớn. Đừng lo lắng, shop hoa sẽ có cách di chuyển và bảo quản hoa để hạn chế rủi ro, hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình giao hoa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Shop hoa tươi Thái Bình
Hotline: 0977545820

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.