Bí quyết chọn hoa tươi 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

Chọn hoa tươi 20/11 với những bông hoa tươi thắm nhất để tặng thầy cô tưởng chừng dễ mà cũng rất khó. Ngày 20-11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chân thành cho những “thủy thủ” của quá khứ. Nhưng để chọn được một bông hoa tươi thắm phù hợp với mọi lứa tuổi của thầy cô không phải là điều dễ dàng. Hôm nay Shop Hoa tươi Thái Bình sẽ hướng dẫn bạn chọn được loại hoa phù hợp với từng độ tuổi của thầy cô.

Ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam có tên gọi là “Quốc tế hiến chương các Nhà giáo” được tổ chức đầu tiên vào ngày 20/11/1958 tại miền Bắc và nhiều năm sau đó được tổ chức ở cả miền Nam. Từ đó đến nay ngày 20/11 cũng được đánh dấu là một ngày lễ dành riêng, dành để  tri ân cho những người “lái đò” lèo lái nhiều thế hệ.
Đây là ngày là các thế hệ học trò dành những tình cảm đặt biệt, sự tri ân chân thành cho những người thầy cô ở mọi ngành nghề, mọi trường học, giảng đường, đồng thời cũng là ngày mà xã hội tôn vinh họ.
Chọn hoa tươi 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô
Chọn hoa tươi 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô

Những mẫu hoa phù hợp cho ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ở Việt Nam chúng ta câu ca dao tục ngữ là một trong nhưng bản sắc văn hóa không thể thiếu như: Uống nước nhớ nguồn, Tôn sư trọng đạo,..Chúng dường như  đã in sâu vào máu, trở thành một phần không thể thiếu ở tất cả các thế hệ học trò, dù còn ngồi trên ghế nhà trường hay là đã trưởng thành.
Chọn hoa chúc mừng ngày 20/11 là việc làm cần thiết để thể hiện sự kính trọng, biết ơn đối với thầy cô. Mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa và thông điệp khác nhau mà người tặng mong muốn gửi gắm đến thầy cô giáo như:

Hoa hồng:

Hoa hồng đỏ thích hợp cho mọi dịp, kể cả lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và là loài hoa phổ biến để chào mừng ngày 20 tháng 11. Hoa hồng tượng trưng cho sự tôn trọng, ấm áp và tình yêu. tình yêu và hạnh phúc. Đối với ngày lễ này, hoa hồng mang ý nghĩa về sự chân thành và lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo. Màu hoa này không chỉ quyến rũ, rực lửa như đóa hồng đỏ mà còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, lịch thiệp dành tặng những người thầy, người cô trung tuổi.
Hoa hồng - mẫu hoa được nhiều người lựa chọn nhất
Hoa hồng – mẫu hoa được nhiều người lựa chọn nhất

Hoa Cẩm Chướng:

Là loài hoa cổ thụ với nhiều màu sắc như: vàng, hồng, đỏ, tím, … Hoa có nhiều cánh nhỏ hé nở tuy không có mùi nhưng đây là loài hoa rất được ưa chuộng trong các bữa tiệc. Hoa cẩm chướng tượng trưng cho những đức tính cao quý của người mẹ: bao dung, dịu dàng, dịu dàng và hết lòng vì con. Loài hoa mang đến tấm chân tình và lòng biết ơn sâu sắc đến người mẹ, người cha thứ trong cuộc đời.
Hoa cẩm chướng tượng trưng cho những đức tính cao quý của người mẹ
Hoa cẩm chướng tượng trưng cho những đức tính cao quý của người mẹ

Hoa Hướng Dương:

Đây là Loài hoa luôn hướng đến ánh sáng mặt trời, đại diện cho công lý và chính trực. Dù cho có trải qua những tháng ngày u tối, khó khăn, hoa vẫn luôn ngát hương và tươi mới mỗi khi le lói ánh mặt trời chiếu vào. Hoa hướng dương đại diện cho niềm tin, lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống.
Tặng hoa hướng dương có ý nghĩa bày tỏ sự ngưỡng mộ, thành kính và nể phục, cũng như một lời cảm ơn từ tận đáy lòng dành cho những người mà  ngày đêm miệt mài nơi giảng đường để tạo ra những thế hệ học trò trong tương lai.
Các mẫu hoa đẹp đẹp chúc mừng ngày nhà giáo việt nam
Các mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày nhà giáo việt nam

Hoa Đồng Tiền:

Hoa đồng tiền mang ý nghĩa may mắn và phúc lành trong cuộc sống. Hoa cũng thường xuyên xuất hiện vào các dịp lễ tết, đặc biệt quan trọng là dịp 20/11. Đây là một loài hoa phổ biến. Đa dạng và thường được chọn vì họ tin rằng đây là loài hoa mang đến niềm vui, sự bình an cũng như mong muốn ai nhận được cũng sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc.

Hoa lan hồ điệp:

Những bông hoa mang ý nghĩa của sự cao sang, quyền quý. Nghề dạy học là một nghề có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội. Nghề này từ lâu đã được coi là một nghề cao quý, bởi đây là những người có công đào tạo nhân tài cho đất nước. Một bó hoa hay một chậu lan hồ điệp được thiết kế để thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn chân thành đối với các thầy, cô giáo. Không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút, trang trọng mà hoa còn có mùi thơm nhẹ, có thể làm quà trong những dịp lễ.

Tổng Hợp các mẫu hoa tươi dành tặng thầy cô

z3172998163756 0507ce9c4a9708427b1d213a2c1c3815

1574049975 hoa tuoi

bat mi nhung loai hoa cuc dep va y nghia nen tang thay co ngay 20 11 1 1604478729

 

Lưu ý khi chọn hoa tươi 20 /11

Lưu ý khi chọn hoa 20 tháng 11
Lưu ý khi chọn hoa 20 tháng 11

Không chọn hoa màu trắng và tím:

Mặc dù đây cũng là những màu hoa mang ý nghĩa tốt đẹp trong tình yêu nhưng trong ngày lễ truyền thống như Ngày Nhà giáo, chúng ta nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi sáng để thể hiện sự thành kính, trân trọng.

Không nên chọn hoa vạn thọ, hoa may mắn, hoa huệ:

Những loại hoa này không thích hợp dùng trong ngày Nhà giáo tặng người thân mà chỉ thích hợp để cắm và trưng bày trong nhà. Biết cách chọn hoa cũng bộc lộ tâm lý của người gửi và sự quan tâm của người nhận.

Nên chọn hoa tươi thay vì hoa khô:

Một bó hoa hay một giỏ hoa tươi lúc nào cũng là một món quà vô giá với những người thầy, người cô. Một số loại hoa còn tỏa ra mùi hương dễ chịu, có sức sống hơn so với những loại hoa khô khuôn mẫu. Một bữa tiệc quan trọng chỉ diễn ra mỗi năm một lần, thật tiếc nếu chúng ta không mang hoa đến dự tiệc này phải không? Hoa mang nhiều ý nghĩa và tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu. cảm xúc trung thực. Hãy liên hệ Shop hoa tươi thái bình ngay khi có nhu cầu nhé!

Đặt Hoa Chúc Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 online ở đâu?

Shop hoa tươi thái bình là một trong những cửa hàng hoa tươi với dịch vụ đặt hoa tươi online chất lượng, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng phục vụ cho bạn trong những ngày đặc biệt này nhé. Hãy lên kế hoạch đặt hoa tươi để hoa được chuẩn bị tốt nhất và chỉnh chu nhất cho bạn trong ngày này bạn nha!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Shop hoa tươi Thái Bình
Hotline: 0977545820

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.