Ý Nghĩa Phong Thủy Của Hoa Lan Hồ Điệp mà bạn nên biết

Hoa Lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa lan, loài hoa mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không kém phần kiêu sa, không bao giờ làm xiêu lòng bất cứ ai nhìn thấy. Không những hoa có vẻ đẹp bậc nhất, mà lan hồ điệp còn được ưa chuộng hơn cả bởi ý nghĩa vô cùng sâu sắc mà nó tượng trưng. Nếu bạn đã biết đến lan hồ điệp mà chưa rõ về ý nghĩa của nó, để Hoa tươi Thái Bình bật mí cho bạn nhé!

Màu sắc Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp nhiều màu sắc Hoa lan hồ điệp đẹp nhất khi nở từ tháng 12 đến cuối tháng 5 với nhiều màu hoa như lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp vàng…. Lan hồ điệp thích hợp đặt trong nhà cạnh cửa kính, tránh ánh nắng trực tiếp vì dễ héo. Lan hồ điệp sinh trưởng và phát triển tốt nhất ở nhiệt độ 18-29 độ C khi cây ấm áp. Nhiệt độ quá thấp khiến cây khó hấp thụ dinh dưỡng, nhanh chết. Tuy là cây ưa sáng nhưng không nên đặt cây ở nơi có ánh nắng trực tiếp mà nên đặt trong nhà cạnh cửa kính để cây không bị héo.

Mẫu hoa Lan Hồ Điệp đẹp, độc đáo
Mẫu hoa Lan Hồ Điệp đẹp, độc đáo

Ý Nghĩa Phong Thủy Của Hoa Lan Hồ Điệp

Không giống như hầu hết các loài hoa khác có cánh hoa tròn, hoa lan hồ điệp có cánh hoa hình học.  Không có gì là ngạc nhiên bởi những bông hoa xinh đẹp được sử dụng để chuyển tải thông điệp đặc biệt.

Lan hồ điệp biểu tượng của tài lộc, vượng khí

Tài lộc, vượng khí là một trong những ý nghĩa phong thủy cơ bản mà mỗi loài cây đều có. Vì những cây xanh sẽ mang lại nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà. Được biết đến như một loài hoa chỉ dành cho giới quý tộc và vua chúa thời xưa. Với vẻ đẹp mê hồn và sự chăm sóc cầu kỳ, cô ấy luôn được yêu thíchsăn đón. Cây xanh được xem là điều quan trọng nhất trong phong thủy là cây có lá nhẵn, không nhọn. Có gai, lá nhọn hoặc thân xù xì, lá phải tròn, Lan hồ điệp Thủy là một trong số ít những loại cây đáp ứng được tất cả các tiêu chí này. Gia chủ nên đặt chậu ở nơi có ánh sáng chói hoặc nơi dễ nhìn thấy nhất khi xem nhà.  Có thể đặt ở các vị trí như phòng khách, khách sạn, bàn làm việc, ban công hay tại buổi tiệc quan trọng.
Lan hồ điệp với nguyện ước tài lộc, vượng khí thường được trưng ở nơi có ánh sáng trong nhà, trước nhà.
Lan hồ điệp với nguyện ước tài lộc, vượng khí thường được trưng ở nơi có ánh sáng trong nhà, trước nhà.

Lan hồ điệp biểu tượng của tình yêu, gia đình

Lan hồ điệp được coi là một trong những biểu tượng của tình cảm gia đình. Khí lưu thông tốt, rất có lợi cho quan hệ nam nữ hoặc giữa các thành viên trong gia đình. Lan hồ điệp thì không. Không có gì ngạc nhiên khi nó luôn là một món quà Giáng sinh để thể hiện tình yêu. Được các cặp đôi lựa chọn để bày tỏ tình cảm mãnh liệt và sự gắn bó giữa hai người.
Một số thông tin nói rằng loài hoa này là biểu tượng của con cháu ở Trung Quốc cổ đại. Vì vậy, vào bất cứ ngày lễ quan trọng nào thì lan hồ điệp chính là món quà dành tặng cho các cặp vợ chồng sắp cưới. Hy vọng Lan Hồ Điệp Phong Thủy mang năng lượng giúp cầu nối những chia rẽ trong gia đình và tìm kiếm sự hoàn hảo trong một mối quan hệ. Bạn nên đặt một chậu cây nhỏ trong phòng ngủ của mình. Chậu cây này mang đến cho người sở hữu cảm giác gần gũi, ấm áp, sự yêu thương, tôn trọng lẫn nhau và những điều may mắn.
Tình yêu, gia đình là một trong những ý nghĩa phong thủy của lan hồ điệp.
Tình yêu, gia đình là một trong những ý nghĩa phong thủy của lan hồ điệp.

Lan hồ điệp biểu tượng Về tâm linh

Những người chơi tâm linh đều đã quá quen thuộc với ý nghĩa phong thủy của Lan hồ điệp với chủ nhân như hòa làm một. Nếu mọi việc thuận lợi, cây sẽ sinh trưởng và phát triển tốt.Vì vậy, bạn nên chú tâm chăm sóc thì bạn có thể thấy được điềm báo xảy ra với cuộc đời mình.

Một số mẫu hoa lan hồ điệp đẹp nhất tại Hoa tươi Thái Bình

hoa lan ho diep

hinh anh va y nhgia hoa lan ho diep do 1

4

 

Địa điểm mua hoa lan hồ điệp đẹp, mẫu mã đa dạng nhất

Một chậu hoa lan hồ điệp để mang lại phong thủy tốt nhất cho gia chủ thì chậu hoa đó phải chất lượng nhất từ cành, lá, hoa và môi trường phát triển. Hoa Tươi Thái bình tự tin là một trong những thương hiệu cung ứng hoa lâu năm để bạn có thể tin tưởng. Những chậu hoa khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra, chăm sóc kỹ lưỡng nhất có thể. Khi bạn đặt niềm tin vào đơn vị thì bạn sẽ không phải thất vọng từ những trải nghiệm dịch vụ mà Hoa Tươi Thái Bình mang lại.
Vậy những thông tin đã chia sẻ phía trên về ý nghĩa trong lan hồ điệp phong thủy cũng như từng loại hoa hợp mệnh ra sao. Hy vọng bạn sẽ tìm được chậu hoa phù hợp nhất cho gia đình, cá nhân bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Shop hoa tươi Thái Bình
Hotline: 0977545820

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.